A文 Luky พอร์ทัลข้อมูล · ทุกประเทศ · ไม่มีน้ำ

ไม่เจอกรณีของคุณ?

ถาม Luky — ไม่ใช่บทความกว้าง ๆ แต่เป็นเรื่องเฉพาะสำหรับสถานการณ์ของคุณ.

Luky เป็นล่ามเสียงสด ๆ สำหรับบทสนทนาจริง: ถามทางแล้วเข้าใจคำตอบจริง ๆ.

PS: คุยเสียงกับเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศเหมือนเขานั่งข้าง ๆ

ไปที่แอป Luky

กฎการนำเข้าแอลกอฮอล์และยาสูบ

การนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีในญี่ปุ่นเพื่อการใช้งานส่วนตัวถือว่าทำได้…
การนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีในญี่ปุ่นเพื่อการใช้งานส่วนตัวถือว่าทำได้ แม้ว่ากฎหมายญี่ปุ่นจะกำหนดอายุขั้นต่ำในการซื้อยาสูบและผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าอยู่ที่ 20 ปี แต่ศุลกากรมักไม่ยึดของหากเป็นการใช้ส่วนตัว ข้อจำกัดหลักอยู่ที่การสูบบุหรี่ในที่สาธารณะสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะที่อาจมีการขอดูบัตรประชาชนได้
การนำเข้าแอลกอฮอล์เข้าสู่รัสเซีย: อนุญาตให้นำเข้าได้สูงสุด 5 ลิตรต่อคน โดย 3 ลิตรแรกไม่ต้องเสียภาษี…
การนำเข้าแอลกอฮอล์เข้าสู่รัสเซีย: อนุญาตให้นำเข้าได้สูงสุด 5 ลิตรต่อคน โดย 3 ลิตรแรกไม่ต้องเสียภาษี ไม่มีข้อกำหนดเรื่องจำนวนขวดขนาดเล็ก (เช่น 0.2 ลิตร) ที่ระบุชัดเจน แต่ปริมาณรวมคือสิ่งสำคัญ การเปลี่ยนเครื่องในประเทศอย่างจีนจะมีการบังคับใช้ข้อจำกัดการนำเข้าแอลกอฮอล์ของประเทศนั้นๆ (เช่น 1.5 ลิตรสำหรับแอลกอฮอล์เกิน 12%) หากซื้อมาเพื่อบริโภคส่วนตัว ให้เลือกไม่เข้าร่วมการทำ Tax-free เพื่อหลีกเลี่ยงการซีลสินค้าและปัญหาที่อาจเกิดขึ้น
การนำแอลกอฮอล์ เช่น สาเก จากญี่ปุ่นกลับรัสเซียโดยมีช่วงแวะพักในจีน…
การนำแอลกอฮอล์ เช่น สาเก จากญี่ปุ่นกลับรัสเซียโดยมีช่วงแวะพักในจีน โดยทั่วไปสามารถทำได้หากบรรจุในกระเป๋าโหลดใต้เครื่องอย่างปลอดภัย มีนักเดินทางหลายคนรายงานว่าสามารถขนขวดแอลกอฮอล์ได้สำเร็จโดยไม่มีปัญหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุสินค้าอย่างดีเพื่อป้องกันการแตกหักระหว่างการขนส่ง
เมื่อเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวแต่ละคนสามารถนำสินค้าปลอดภาษีดังต่อไปนี้เข้าประเทศได้: บุหรี่ 200 มวน…
เมื่อเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวแต่ละคนสามารถนำสินค้าปลอดภาษีดังต่อไปนี้เข้าประเทศได้: บุหรี่ 200 มวน หรือซิการ์ 50 มวน หรือผลิตภัณฑ์ยาสูบอื่นๆ 250 กรัม; เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 3 ขวด (ขวดละไม่เกิน 750 มล.); และน้ำหอม (ไม่เกิน 2 ออนซ์จากภายนอกสหภาพยุโรป) หากเกินกว่านี้จะต้องแจ้งและอาจต้องเสียภาษีเพิ่มเติม